Họp báo công bố đại diện hình ảnh Văn hóa du lịch Ninh Bình

Nguyễn Phương

Sáng 30/7, tại khu du sinh thái Thung Nham, Sở Văn hóa và Thể thao chủ trì, phối hợp với Công ty Cổ phần Hoàn Vũ Sài Gòn, tổ chức Miss Cosmo và các đơn vị liên quan tổ chức buổi họp báo công bố đại diện hình ảnh Văn hóa Du lịch tỉnh Ninh Bình và lịch trình hoạt động của Cuộc thi sắc đẹp quốc tế Miss Cosmo 2024 tại Ninh Bình. 

Các đại biểu dự buổi họp báo

Tại buổi họp báo, lãnh đạo Sở Văn hóa và Thể thao đã giới thiệu khái quát những tiềm năng, thế mạnh về du lịch Ninh Bình với đa dạng các khu, điểm du lịch, các danh lam thắng cảnh, cùng các giá trị văn hóa phi vật thể nổi tiếng như: hát chèo, hát xẩm, nghệ thuật ẩm thực, các làng nghề truyền thống. Nhấn mạnh, những năm qua tỉnh Ninh Bình đã luôn quan tâm đẩy mạnh công tác tuyên truyền, quảng bá bằng nhiều hình thức đa dạng, phong phú, đưa hình ảnh văn hóa, du lịch Ninh Bình đến với đông đảo du khách trong nước, quốc tế.

Đại diện Sở Văn hóa và Thể thao, Sở Du lịch, Công ty Cổ phần Hoàn Vũ Sài Gòn và đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Bùi Thị Xuân Hạnh ký kết hợp tác

Đại diện Sở Văn hóa và Thể thao, Sở Du lịch, Công ty Cổ phần Hoàn Vũ Sài Gòn và đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Bùi Thị Xuân Hạnh đã chính thức ký kết hợp tác và trao sash công bố Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam Bùi Thị Xuân Hạnh trở thành đại diện hình ảnh Văn hóa du lịch Ninh Bình.

Là người con của quê hương Ninh Bình, với sứ mệnh mới, Hoa hậu Bùi Thị Xuân Hạnh sẽ đồng hành cùng các sở, ban, ngành của trong việc quảng bá hình ảnh, tiềm năng du lịch và những giá trị văn hóa độc đáo của quê hương, cùng thông điệp về bảo vệ môi trường, cảnh quan sinh thái.

Lãnh đạo Sở Văn hóa và Thể thao, Sở Du lịch tặng hoa cho đương kim Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam Bùi Thị Xuân Hạnh – đại diện hình ảnh Văn hóa du lịch Ninh Bình

Tiếp đó, đại diện tổ chức Miss Cosmo đã công bố lịch trình hoạt động Cuộc thi Miss Cosmo 2024 tại Ninh Bình.

Với sự tham gia của các thí sinh đến từ hơn 80 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới, Cuộc thi được tổ chức chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn quốc tế với các hoạt động hấp dẫn, sôi động diễn ra tại các thành phố du lịch lớn của Việt Nam nhằm đẩy mạnh quảng bá vẻ đẹp đất nước, văn hóa, du lịch và con người Việt Nam đến bạn bè thế giới. Trong đó, hoạt động đáng chú ý nhất tại Ninh Bình là show trình diễn thời trang “Hello Cosmo From Vietnam”, diễn ra tại không gian văn hóa Khê Cốc thuộc Quần thể di sản văn hóa và thiên nhiên thế giới Tràng An. Và đêm thi trình diễn trang phục dân tộc được tổ chức tại khu du lịch sinh thái Thung Nham. Thời gian dự kiến diễn ra là từ ngày 15 – 17/9/2024.

Đại diện Ban Tổ chức Cuộc thi Miss Cosmo 2024, Khu du lịch sinh thái Thung Nham và Quần thể danh thắng Tràng An đã ký kết biên bản hợp tác trở thành nhà tài trợ bạc của Cuộc thi.

Share This Article
Leave a comment