Mới đây, mạng xã hội chia sẻ thông tin một quản lý nhà hàng gà rán Hàn Quốc ép nhân viên để dành đồ ăn thừa cho khách sau sử dụng.
Ảnh chụp màn hình về cuộc trao đổi giữa nhân viên và quản lý một chi nhánh Papas’ Chicken cho thấy người quản lý yêu cầu nhân viên “tái sử dụng” củ cải muối sau sử dụng của khách cũ dùng lại cho đợt khách mới.
Trong các đoạn tin nhắn được tiết lộ, một nhân viên đã đề xuất củ cải khách chưa sử dụng thì để lại, còn nếu khách đã sử dụng thì bỏ. Tuy nhiên, người quản lý đã bác bỏ đề xuất này, yêu cầu “GIỮ LẠI CHO CHỊ HẾT”.
Theo người quản lý, một bịch củ cải 200.000 đồng, đều nằm trong chi phí mà sử dụng nhiều, chi phí sẽ đội lên. Bài đăng về vụ việc sau đó đã bị gỡ bỏ.
Lên tiếng về vụ việc này, Papas’ Chicken cho biết đang ghi nhận một số phản hồi từ khách hàng về chất lượng sản phẩm và dịch vụ tại chi nhánh Papas’ Chicken 431A Hoàng Văn Thụ, Phường 4, Quận Tân Bình, TPHCM.
“Hiện tại, chúng tôi đang tiến hành xác minh thông tin với các nhân sự liên quan. Trước khi có kết quả chính xác gửi đến khách hàng, Ban Giám đốc quyết định TẠM ĐÌNH CHỈ CÔNG TÁC đối với các nhân sự liên quan tại chi nhánh Hoàng Văn Thụ. TẠM NGỪNG HOẠT ĐỘNG đối với chi nhánh Hoàng Văn Thụ cho đến khi các thông tin được xác minh”, thông báo cho biết.
Papas’ Chicken Hoàng Văn Thụ mới mở bán từ ngày 1/9/2024.
Papas’ Chicken chính thức vào Việt Nam năm 2006, là chuỗi nhà hàng Hàn Quốc trực thuộc Công Ty TNHH Topfood Việt Nam, chuyên các món ăn truyền thống Hàn Quốc. Món ăn nổi tiếng của quán là gà rán kiểu Hàn Quốc được giới thiệu là sử dụng gia vị nhập khẩu trực tiếp từ xứ xở kim chi.
Theo giới thiệu trên website, Papas’ Chicken nhập gà tươi mỗi ngày, được làm sạch, ướp muối và bảo quản trong kho lạnh trung tâm hơn 24 tiếng. Sau đó vận chuyển bằng xe đông lạnh đến các chi nhánh để chế biến món ăn.
Các món ăn tại Papas’ Chicken được giới thiệu là chỉ chế biến khi khách gọi món chứ không chế biến sẵn, để luôn đảm bảo chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm phục vụ đến thực khách.