Nghiên cứu này được thiết kế để điều tra nhận thức của khách du lịch về điểm đến văn hóa ở Việt Nam là Phố cổ Hội An. Kết quả nghiên cứu cho thấy, Tương tác với con người và Tương tác với các dịch vụ và tiện ích của khách du lịch có tác động tích cực đến Ý định quay trở lại Phố cổ Hội An của du khách. Những phát hiện của nghiên cứu này mang lại ý nghĩa lý thuyết cũng như ý nghĩa thực tiễn cho cả chính quyền địa phương và các nhà cung cấp dịch vụ du lịch ở Việt Nam.
TẠ THỊ ĐÀO – Trường Quản trị và Kinh doanh, Đại học Quốc gia Hà Nội
(Bài được đăng trên Tạp chí Kinh tế và Dự báo, số 36, tháng 12/2023)
Quý độc giả muốn đọc chi tiết xin vui lòng bấm vào đây