Bài viết đánh giá các nhân tố tác động đến sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ khách hàng tại Công ty Điện lực Bình Dương. Nghiên cứu sử dụng dữ liệu thu thập từ 326 khách hàng đã và đang trải nghiệm dịch vụ khách hàng tại Công ty Điện lực Bình Dương. Kết quả nghiên cứu cho thấy, có 5 yếu tố tác động tới Chất lượng dịch vụ khách hàng tại Công ty Điện lực Bình Dương, gồm: Mức độ phục vụ; Quy trình thủ tục; Năng lực cán bộ; Thái độ phục vụ; Cơ chế giám sát (Bài viết sử dụng cách viết số thập phân theo chuẩn quốc tế).
NGUYỄN THỊ KIM OANH – Học viên lớp CH22QT01, Trường Đại học Thủ Dầu Một
ThS. BÙI VĂN THỤY – Giảng viên, Trường Đại học Lạc Hồng
(Bài được đăng trên Tạp chí Kinh tế và Dự báo, số 36, tháng 12/2023)
Quý độc giả muốn đọc chi tiết xin vui lòng bấm vào đây