Ngôi nhà phố 6 tầng có cả phòng gym, bể bơi vô cực ngay giữa lòng Hà Nội khiến dân tình xuýt xoa ao ước

ORIG. TEAM

Ngôi nhà phố rộng hơn 160m2 của đôi vợ chồng trẻ được ví như dinh thự trong mơ giữa lòng Hà Nội. Ngôi nhà được xây theo phong cách kiến trúc hiện đại, không gian mở kết hợp cây xanh và đặc biệt nhất là bể bơi vô cực trên đỉnh, tạo nên không gian sống và nghỉ ngơi khiến rất nhiều người ước ao.

Thoạt nhìn, căn nhà như một tòa chung cư mini khi cao tới 6,7 tầng lầu, mỗi tầng lại có không gian sinh hoạt và nghỉ ngơi riêng của gia chủ. Trong đó phải kể đến hồ cá Koi, bể bơi vô cực, phòng tập gym…

Biệt thự  - Ảnh 1.

Biệt thự  - Ảnh 3.

Trong không gian của ngôi nhà còn có hồ cá Koi, sân thượng ngắm cảnh, lan cam phủ cây xanh…

Với diện tích hơn 100m2, được xây 6 tầng. Nội thất bên trong theo phong cách hiện đại, tinh giản. Bắt mắt nhất là bộ đèn chùm với kiểu dáng mềm mại uyển chuyển. Toàn bộ bàn ghế, tủ, rèm… đều được phủ tông màu ghi sang trọng, tạo cảm giác như đang lạc vào một căn phòng trong khách sạn 5 sao.

Tiếp đến là phòng khách riêng tư và phòng làm việc của gia chủ. Tất cả các tầng đều được có một khoảng không gian đủ rộng để làm lan can, tạo độ thoáng đãng cho toàn bộ không gian sinh hoạt bên trong. Phòng làm việc cũng được thiết kế với tường kính trong suốt, để tạo cảm giác không gian rộng và thoải mái hơn.

Gia chủ còn dành một khu riêng để làm phòng tập thể thao, kết hợp khu vui chơi của con trẻ.

Gia chủ dành toàn bộ mặt sàn của 1 tầng để làm phòng ngủ của hai vợ chồng. Phong cách kiến trúc hiện đại, tinh giản với toàn bộ nội thất mang gam màu ghi, vàng đồng sang trọng, tinh tế. Ngoài phòng ngủ, còn có khu riêng là phòng thay đồ của hai vợ chồng.

Được biết, đôi vợ chồng trẻ hiện đang có 1 bé trai 5 tuổi và 1 cặp sinh đôi trai – gái mới được 6 tháng tuổi. Gia chủ cũng hé lộ luôn không gian của “cậu cả”, một căn phòng với view nhìn ra không gian thông tầng phòng khách trong ngôi nhà.

Biệt thự với bể bơi vô cực giữa lòng Hà Nội, gia chủ hé lộ cả không gian dành cho "cậu cả trong truyền thuyết", khiến dân tình xuýt xoa - Ảnh 8.

Giữa phố xá Hà Nội chật chội, đông đúc, ngôi nhà với đầy đủ không gian để gia chủ có thể thoải mái sinh hoạt, nghỉ ngơi và giải trí như thế này thực sự không phải dễ có. Được biết dù còn trẻ, nhưng đây đã là căn nhà thứ 6 của vợ chồng anh.

(Nguồn: Nhà To)

Nguồn: Kinh tế và Dự báo

Share This Article
Leave a comment