Bài viết nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của khách hàng đối với Ngân hàng Bưu điện Liên Việt – Phòng Giao dịch (PGD) Đức Linh. Thông qua khảo sát 242 khách hàng tại các điểm giao dịch của Ngân hàng Bưu điện Liên Việt – PGD Đức Linh, kết quả nghiên cứu đã chỉ ra 5 nhân tố có ảnh hưởng cùng chiều với Lòng trung thành của khách hàng sử dụng dịch vụ của Ngân hàng theo thứ tự giảm dần, đó là: Phương tiện hữu hình; Niềm tin; Sự tin cậy; Chi phí chuyển đổi và Sự đảm bảo.
(Bài được đăng trên Tạp chí Kinh tế và Dự báo số 33, tháng 11 năm 2021)
Quý độc giả muốn đọc chi tiết xin vui lòngbấm vào đây
PGS, TS. Võ Khắc Thường
ThS. Đinh Hoàng Anh Tuấn
Trường Đại học Phan Thiết
Hà Duy Thanh
Ngân hàng Bưu điện Liên Việt