Nghiên cứu nhằm phân tích các nhân tố tác động đến trải nghiệm khách hàng về dịch vụ chuyển phát của Viettel Post tại Hà Nội. Trên dữ liệu khảo sát của 188 khách hàng, các phân tích đã chỉ ra rằng, có 4 nhân tố tác động đến trải nghiệm khách hàng về dịch vụ chuyển phát của Viettel Post tại Hà Nội, gồm: Trải nghiệm lợi ích; Trải nghiệm sự hữu dụng; Trải nghiệm sự khuyến khích; Trải nghiệm sự tin tưởng; Trong đó, Trải nghiệm lợi ích ảnh hưởng mạnh nhất Trải nghiệm khách hàng. Đồng thời, nghiên cứu cũng kiến nghị một số giải pháp nhằm nâng cao trải nghiệm của khách hàng về dịch vụ chuyển phát của Viettel Post tại Hà Nội.
NGUYỄN HOÀNG HẢO, ĐỖ THỊ NGỌC LAN
Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội
(Bài được đăng trên Tạp chí Kinh tế và Dự báo, số 33, tháng 11/2023)
Quý độc giả muốn đọc chi tiết xin vui lòng bấm vào đây