H&M chuẩn bị ra mắt cửa hàng thứ 9 tại Việt Nam cùng BST mùa xuân đáng mong đợi

Sắp tới đây, thương hiệu H&M sẽ khai trương cửa hàng thứ 4 ở thành phố Hà Nội, tại trung tâm thương mại AEON Mall Hà Đông, cũng chính là cửa hiệu thứ 9 trên toàn quốc. Không những vậy tại đây H&M sẽ cho ra mắt BST mùa Xuân mới nhất của mình.

Hàng Trăm Người Ngay Ngắn Xếp Hàng Chờ Vào Mua Sắm Tại Cửa Hiệu Hm đầu Tiên Tại Hà Nội 800x533

Với sự ra mắt ngay những ngày đầu của năm mới, H&M chắc chắn là nơi khách hàng có thể tìm thấy tất cả những thiết kế mới và thời thượng nhất với mức giá phải chăng cùng các sản phẩm cơ bản luôn được ưa chuộng cho cả nam, nữ, trẻ em, giày dép và phụ kiện. Cửa hiệu thứ 9 của H&M toạ lạc tại trung tâm thương mại AEON Mall Hà Đông, với diện tích mua sắm hơn 1.000 mét vuông và trải rộng trên 2 tầng lầu.

Khách Hàng Hài Lòng Với Trải Nghiệm Mua Sắm Tại Hm 800x1200

H&M là một trong những thương hiệu thời trang bình dân nổi tiếng thế giới được lòng giới trẻ bởi sự nhanh nhạy trong việc bắt kịp xu hướng thời trang độc đáo trên sàn runway và biến tấu mọi thứ trở nên gần gũi hơn với một tinh thần mới.

Copy Of 6021 113 800x1200

Bên cạnh việc cho ra mắt cửa hàng thứ 9 của mình trên toàn quốc, H&M còn giới thiệu đến khách hàng BST mùa Xuân, với những trang phục trẻ trung và tươi mới mang phong cách của những ngày đầu xuân. H&M Hennes & Mauritz AB (H&M) – thương hiệu thời trang quốc tế được biết đến với phong cách thời trang và chất lượng với giá tốt nhất theo xu hướng bền vững, chính vì vậy khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi mua sắm tại đây.

Copy Of 6021 401 800x533

Sự kiện khai trương cửa hàng mới của H&M tại Hà Nội sẽ diễn ra vào 12h00 trưa ngày 05/03.

H&m 1

Sau ngày khai trương, cửa hiệu sẽ mở cửa từ 10:00 sáng (ngày trong tuần) và từ 9:00 sáng (ngày cuối tuần) đến 10:00 tối hằng ngày. Cửa hàng H&M Aeon Mall Hà Đông được toạ lạc tại phường Dương Nội, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội. Khai trương cửa hàng thứ 9 tại Việt Nam đúng thời điểm vừa ra mắt bộ sưu tập mùa Xuân rực rỡ sắc màu, H&M hứa hẹn thu hút nhiều bạn trẻ xếp hàng chờ mở cửa.

Copy Of 6021 302 800x533

Với bộ sưu tập mùa Xuân tràn ngập sắc màu được lấy cảm hứng từ năng lượng căng tràn sức sống mùa lễ hội mà H&M đã làm như những lần ra mắt trước. Chắc chắn đây sẽ là dịp để các tín đồ mua sắm có cho mình những sự lựa chọn đa dạng những ngày đầu năm cũng như chờ đợi sự bất ngờ từ BST mới lần này.

Copy Of 6021 205 800x533

Thương hiệu này chính thức có mặt tại Việt Nam ngày 9/9/2017, tọa lạc tại TTTM Vincom Center Đồng Khởi (quận 1, TP.HCM). Như vậy, sau gần 3 năm tấn công vào thị trường Việt Nam, H&M đã có tất cả 9 cửa hàng. Trong đó, 4 cửa hàng tại thành phố Hồ Chí Minh và 4 ở Hà Nội (1 của hàng sắp khai trương), và 1 cửa hàng tại Đà Nẵng.

Copy Of 6021 307 800x1200

“Việc mở rộng quy mô tại Việt Nam chứng minh vai trò quan trọng của khách hàng đối với H&M, và chúng tôi hướng đến việc xây dựng mối quan hệ dài hạn với những khách hàng thân thiết cũng như những khách hàng mới của H&M trên toàn quốc. Đồng thời, chúng tôi vô cùng trân trọng sự đón nhận nồng nhiệt mà giới mộ điệu Việt Nam đã dành cho H&M từ lúc khai trương cửa hàng đầu tiên tại thành phố Hồ Chí Minh từ năm 2017” ông Fredrik Famm, Giám Đốc Điều Hành H&M khu vực Đông Nam Á cho biết.

Theo nhận định của H&M, Việt Nam là một trong những thị trường phát triển hàng đầu thuộc khu vực Đông Nam Á. Việt Nam là thị trường thứ 68 trên toàn thế giới và là thị trường thứ 4 khu vực Đông Nam Á của H&M.

Theo Luxury-inside

Start typing and press Enter to search