Góp ý chất lượng suất cơm gà mua trên mạng, thực khách bị “khủng bố” tin nhắn khiến dân mạng ngán ngẩm: “Bán đồ ăn mà như giang hồ vậy?”

ORIG. TEAM

Mới đây, một vị khách hàng sau khi đặt cơm gà và cảm thấy không vừa ý với chất lượng, đã quyết định góp ý. Bất ngờ, thay vì nhận lời phản hồi một cách cầu thị, vị khách này lại bị chủ quán “mắng vốn” không tiếc lời, đồng thời vị khách cũng bị số lạ nhắn tin “nhục mạ” bằng những lời lẽ phản cảm. Sự việc nhanh chóng lan truyền trên mạng xã hội. 

Đặt suất cơm gà lúc tối muộn, vị khách góp ý chất lượng bị chủ quán "mắng vốn" tới tấp, cư dân mạng liền ùa vào cảm ơn vì 1 điều - Ảnh 1.

Nguồn: Hội chê đồ ăn có tâm!!!

Theo bài đăng chia sẻ, vị khách nửa đêm có việc giải quyết, đói quá nên đặt suất cơm không được như hình ảnh minh họa. Thêm vào đó, shipper làm đổ canh, giao chậm. Tuy nhiên, vị khách có bỏ qua phần shipper, khi phản hồi lại quán kèm lời nhắn góp ý quán cải thiện chất lượng thì nhận được lời đe dọa. 

“Nửa đêm em có việc giải quyết đói quá, đặt suất cơm không được như hình, shipper thì làm đổ canh, giao chậm om đơn thì không nói làm gì. Đây khi phản hồi lại quán kèm lời nhắn bảo quán cải thiện đi thì nhận được lời đe dọa. Có cả 3 số gọi đến nhằm mục đích nhục mạ. Em cũng sai khi nóng quá chửi lại luôn vì bị chửi trước không chửi lại là mất lợi thế.

Tóm lại là mọi người ai hợp thì ăn còn ai chê thì né. Riêng em phản hồi rất rõ ràng: “Không giống trên hình, gà mềm tạm được, 70k ăn phí mồm” (Đồng ý quán bán 55.800k gì đó).

Quán có xem được bài review nếu cảm thấy không hợp lý em sẵn sàng làm việc 1-1 trên tinh thần xây dựng, còn nhục mạ trước thì không tử tế đừng mong người khác tử tế với mình.

Bonus thêm: Quán đã chỉnh sửa phản hồi, câu đầu chỉ có mỗi: “Bạn né quán ra nhé””.

Ảnh chụp màn hình suất cơm gà không được như hình ảnh quảng cáo, chất lượng cũng không được ưng ý.

Sau khi nhận được đánh giá của vị khách, chủ quán có phản hồi ngay trên app rằng: “Né hộ quán ra nhé. Chưa bao giờ thấy khách hàng nào mà tồi tệ như bạn. Giá có 55.800 cả một combo như vậy còn muốn gì nữa. Thua luôn”.

Không dừng lại ở đó, vị khách cũng chia sẻ phần tin nhắn có tính chất đe dọa và nạt nộ, nhục mạ mình khi đánh giá suất cơm gà không ngon.

Ngoài phản hồi của vị khách lần này, phần đánh giá của quán cơm gà trên app cũng nhận được nhiều lời phàn nàn tương tự về chất lượng, dịch vụ.

Ngay phía dưới bài đăng, cư dân mạng ùa vào để lại bức xúc, phần lớn mọi người đều cảm thấy sốc, không nghĩ quán cơm lại phản hồi và hành xử “giang hồ” như vậy, có người còn cảm ơn chủ bài đăng đã chia sẻ thông tin để tránh.

Đặt suất cơm gà lúc tối muộn, vị khách góp ý chất lượng bị chủ quán "mắng vốn" tới tấp, cư dân mạng liền ùa vào cảm ơn vì 1 điều - Ảnh 5.

Đặt suất cơm gà lúc tối muộn, vị khách góp ý chất lượng bị chủ quán "mắng vốn" tới tấp, cư dân mạng liền ùa vào cảm ơn vì 1 điều - Ảnh 6.

Hiện tại, bài đăng vẫn được bàn tán trên mạng xã hội.

Nguồn: Kinh tế và Dự báo

Share This Article
Leave a comment