Công ty bảo hiểm hàng đầu khu vực Igloo, ngày 25/4 công bố hợp tác chiến lược với Circle K, chuỗi cửa hàng tiện lợi 24/7 số 1 tại Việt Nam, nhằm cung cấp các sản phẩm bảo hiểm thông qua mạng lưới hơn 400 cửa hàng tiện lợi của Circle K trên cả nước. Đây là lần đầu tiên ở châu Á, các sản phẩm bảo hiểm phi nhân thọ được cung cấp thông qua chuỗi cửa hàng tiện lợi, giúp mọi người có thể dễ dàng tiếp cận bảo hiểm hơn, đặc biệt cho phân khúc khách hàng chưa được bảo hiểm tại Việt Nam.

Igloo hợp tác với Circle K phân phối bảo hiểm cho khách hàng tại Việt Nam
Igloo hợp tác với Circle K đi tiên phong châu Á cung cấp sản phẩm bảo hiểm phi nhân thọ thông qua chuỗi cửa hàng tiện lợi

Với tỷ lệ thâm nhập bảo hiểm thấp, dân số trẻ và am hiểu công nghệ cùng với sự gia tăng của tầng lớp trung lưu, Việt Nam được coi là mảnh đất màu mỡ cho công nghệ bảo hiểm và là thị trường quan trọng của Igloo. Để đảm bảo người dân Việt Nam có thể tiếp cận các sản phẩm bảo hiểm, Igloo đã và đang tích cực đa dạng hóa mạng lưới đối tác của mình bằng cách phân phối sản phẩm trên tất cả các kênh, cả trực tuyến và trực tiếp thông qua các cửa hàng tiện lợi. Với mạng lưới hơn 400 cửa hàng trên toàn quốc, Circle K chính là đối tác tốt nhất giúp Igloo đạt được mục tiêu này.

Ông Nguyễn Hữu Tự Trí, Giám đốc Igloo Việt Nam cho biết: “Bằng việc hợp tác với CircleK, chúng tôi đã tiến một bước quan trọng đến gần hơn với sứ mệnh giúp mọi người dân Việt Nam có thể tiếp cận bảo hiểm. Giờ đây, người dân Việt Nam có thể dễ dàng mua các sản phẩm bảo hiểm phù hợp nhất với nhu cầu và mong muốn của mình từ các cửa hàng tiện lợi. Quan hệ hợp tác này là một bước đột phá trong chiến lược kinh doanh của chúng tôi, cho phép chúng tôi mang bảo hiểm đến với cộng đồng lớn hơn tại Việt Nam. Igloo cũng là công ty đầu tiên ở châu Á cung cấp các sản phẩm bảo hiểm phi nhân thọ thông qua chuỗi cửa hàng tiện lợi.”

Người tiêu dùng hiện có thể mua Bảo hiểm xe máy toàn diện GIC Easy với 4 quyền lợi trong 1 của Tổng công ty cổ phần Bảo hiểm Toàn Cầu (GIC) tại toàn bộ mạng lưới hơn 400 cửa hàng của Circle K trên toàn quốc. Mức giá khởi điểm chỉ từ 30.000 đồng cho gói bảo hiểm 1 tháng và 282.000 đồng cho gói bảo hiểm 12 tháng. Khách hàng có thể quét mã QR tại quầy Circle K để truy cập trang web để chọn sản phẩm và gói bảo hiểm phù hợp rồi bắt đầu quy trình mua bảo hiểm. Khách hàng có thể thanh toán tại quầy thu ngân của Circle K hoặc thanh toán online và sau đó sẽ nhận được Giấy chứng nhận bảo hiểm trực tuyến trong vòng vài phút. Các sản phẩm khác như: Bảo hiểm vật nuôi, Bảo hiểm tai nạn cá nhân sẽ lần lượt được giới thiệu tại Circle K trong thời gian tới, giúp mang những sản phẩm bảo hiểm hữu ích đến tay người tiêu dùng Việt một cách thuận tiện, dễ dàng hơn.

“Circle K luôn tìm kiếm những sản phẩm phù hợp để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm trọn vẹn nhất, và bảo hiểm là một trong những ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Với các sản phẩm đa dạng, đơn giản, dễ hiểu – dễ sử dụng, mức phí hợp lý, đáp ứng hầu hết các nhu cầu hiện tại của người Việt Nam, Igloo là đối tác công nghệ bảo hiểm phù hợp nhất với chúng tôi. Việc hợp tác với Igloo giúp đa dạng hóa các dòng sản phẩm của Circle K, góp phần to lớn vào tầm nhìn của chúng tôi trong việc đưa Circle K trở thành chuỗi cửa hàng tiện lợi được yêu thích nhất tại Việt Nam”, đại diện Circle K chia sẻ.

Igloo đã và đang làm việc với rất nhiều đối tác trên khắp Việt Nam để tạo điều kiện thuận lợi nhất cho người dân trong nước tiếp cận các sản phẩm bảo hiểm. Công ty hợp tác với gã khổng lồ thương mại điện tử Shopee để cung cấp các sản phẩm bảo hiểm thông qua nền tảng thương mại điện tử. Bên cạnh đó, Igloo còn cung cấp nhiều sản phẩm bảo hiểm phù hợp khác tại Việt Nam như: Bảo hiểm tai nạn cá nhân & Sức khỏe với AhaMove, Bảo hiểm rủi ro giao hàng không thành công với Loship và Bảo hiểm Khoản vay với LOTTE Finance. Ngoài ra, vào đầu năm 2022, Igloo đã ra mắt Ignite by Igloo, nền tảng đại lý ứng dụng công nghệ AI nhằm nâng cao năng suất của người bán bảo hiểm (cả đại lý và môi giới) với quy trình bán hàng mượt mà hơn.

Igloo đang trên đà phát triển mạnh mẽ và có quan hệ đối tác mật thiết với hơn 55 công ty trên 7 quốc gia, cùng hơn 15 sản phẩm trong bộ sản phẩm mở rộng của mình. Công ty đã phục vụ hơn 300 triệu hợp đồng bảo hiểm và tăng tổng doanh thu phí bảo hiểm lên 30 lần kể từ năm 2019. Kể từ khi thành lập, Igloo đã giúp bảo hiểm dễ tiếp cận hơn với giá cả phải chăng thông qua dữ liệu và công nghệ ở Đông Nam Á, đồng thời là công ty công nghệ bảo hiểm duy nhất trong khu vực có hoạt động kinh doanh liên quan đến tất cả các nền kinh tế lớn.

Igloo là công ty công nghệ bảo hiểm toàn diện đầu tiên tại Singapore. Công ty có văn phòng tại Singapore, Indonesia, Thái Lan, Philippines, Việt Nam và Malaysia, với các trung tâm công nghệ tại Ấn Độ và Trung Quốc. Công ty đã ứng dụng các công nghệ dữ liệu lớn, đánh giá rủi ro thời gian thực và quản lý bồi thường tự động toàn diện để tạo ra các giải pháp bảo hiểm B2B2C cho các công ty kinh doanh nền tảng và các hãng bảo hiểm. Các giải pháp bảo hiểm của Igloo cho phép các công ty loại bỏ rủi ro vận hành, tạo ra các dòng doanh thu mới, đồng thời tối ưu hóa và cải tiến các sản phẩm và dịch vụ hiện có. Igloo đã hợp tác với hơn 50 thương hiệu nổi tiếng trên khắp các thị trường trong nhiều lĩnh vực khác nhau, bao gồm bảo hiểm, viễn thông, thương mại điện tử, khách sạn, công nghệ y tế và dịch vụ tài chính./.