Trong bối cảnh thương mại điện tử đang ngày càng phát triển, sự linh hoạt được xem là điểm khác biệt lớn nhất giữa hình thức kinh doanh này so với thương mại truyền thống. Bởi, khi mua bán trực tuyến, cả người mua và người bán đều có thể thay đổi các thông tin sản phẩm hay thông tin vận chuyển chỉ với một cú nhấp chuột. Bởi vậy, các nhà cung cấp dịch vụ bưu chính cần phải đạt tới sự linh hoạt tối đa để có thể gia tăng sự hài lòng, cũng như lòng trung thành của khách hàng. Trong phạm vi bài viết, tác giả sẽ trình bày cơ sở lý luận về sự linh hoạt của nhà cung cấp, thực trạng sự linh hoạt của nhà cung cấp dịch vụ bưu chính tại Việt Nam, từ đó, đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao sự linh hoạt của các nhà cung cấp này.
ThS. ĐỖ THỊ LAN ANH – Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông
(Bài được đăng trên Tạp chí Kinh tế và Dự báo, số 33, tháng 11/2023)
Quý độc giả muốn đọc chi tiết xin vui lòng bấm vào đây