Bài viết phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua hàng trên mạng xã hội Facebook đối với các sản phẩm thời trang Gen Z của khách hàng tại TP. Cần Thơ. Kết quả khảo sát 211 khách hàng cho thấy, ý định mua hàng trên mạng xã hội Facebook chịu tác động bởi 5 yếu tố: Ảnh hưởng xã hội; Hiệu quả mong đợi; Rủi ro liên quan đến sản phẩm/dịch vụ; Rủi ro liên quan đến giao dịch trực tuyến; Truyền miệng điện tử. Dựa trên kết quả nghiên cứu, bài viết đề xuất một số hàm ý quản trị nhằm cải thiện hiệu quả mua hàng.
(Bài được đăng trên Tạp chí Kinh tế và Dự báo số 24, tháng 8 năm 2021)
Quý độc giả muốn đọc chi tiết xin vui lòng bấm vào đây
ThS. Hồ Minh Thư
Nguyễn Thị Thu Uyên
Lâm Thị Ngọc Ánh
Huỳnh Thị Quế Anh
Nguyễn Ngọc Hân
Trương Minh Khoa
Trường Đại học FPT Cần Thơ