Skip to content

Bảo Việt: Doanh nghiệp tỷ đô, lần thứ 5 ghi danh TOP 50 công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam

Ngày 17/01/2022, Lễ vinh danh 50 công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam năm 2020-2021 đã diễn ra tại TP. HCM. Tập đoàn Bảo Việt một lần nữa

Năm 2022, Than Hà Tu phấn đấu doanh thu 3,8 nghìn tỷ đồng, tiêu thụ 2,5 triệu tấn than

Đây là mục tiêu Công ty cổ phần Than Hà Tu – Vinacomin đặt ra cho kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2022 được thống nhất đưa ra tại

Nhu cầu tăng mạnh, hàng không mạnh mẽ tăng tốc cuối năm

Thông tin từ các hãng hàng không cho biết, trong giai đoạn Tết Nguyên đán đang đến gần, tỷ lệ hành khách đặt giữ chỗ trên hệ thống trên một

SHB đón nhận các giải thưởng mới trong nước và quốc tế

Phó tổng giám đốc SHB Đỗ Quang Vinh cho biết, Ngân hàng sẽ tiếp tục phát huy hơn nữa bằng cả tâm và tầm của mình để tăng trưởng bền

Thu nhập người lao động năm 2021 giảm không đáng kể, vì sao?

Thu nhập bình quân của người lao động năm 2021 đạt 6,6 triệu đồng/tháng, chỉ giảm không đáng kể (45 ngàn đồng) so với năm 2020. Ông Nguyễn Huy Minh,

Kiểm soát tín dụng chảy vào bất động sản năm 2022 theo hướng nào?

Giá nhà tại Mỹ, Đức, và Anh đang cao hơn mức trước đại dịch lần lượt là 24%, 15% và 13%… Tại Việt Nam, các chuyên gia chỉ ra những

Apax Holdings chính thức ra mắt công ty thành viên về đầu tư hạ tầng giáo dục

Công ty Cổ phần Đầu tư Apax Holdings (HoSE: IBC) mới đây đã cho ra mắt Công ty Cổ phần Tập đoàn Hạ tầng giáo dục. Công ty này đang

Năm 2021, sản lượng tiệu thụ ô tô trong nước tăng 3% so với năm 2020

Báo cáo từ Hiệp hội Các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA) cho thấy, mặc dù chịu tác động mạnh hơn năm 2020 do đại dịch Covid-19, song

Bộ Công Thương lấy ý kiến để sửa đổi Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng

Dự thảo Tờ trình Chính phủ xây dựng Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng (sửa đổi) tại đường link: httpslegal.moit.gov.vn/du-thao-van-ban/18.html để các cơ quan, tổ chức, người dân

5 xu hướng đáng chú ý của marketing nội dung năm 2022

Xu hướng cá nhân hóa nội dung vốn manh nha ở lĩnh vực thương mại điện tử giờ đã trở thành sức ép bắt buộc nếu các thương hiệu còn