Mọi hoạt động marketing của doanh nghiệp du lịch đều hướng tới khách du lịch và việc hiểu hành vi của khách du lịch là vấn đề quan trọng mà các doanh nghiệp này cần phải hết sức quan tâm. Bài viết nghiên cứu ảnh hưởng của các yếu tố marketing – mix trực tuyến tới ý định mua dịch vụ du lịch của khách du lịch, từ đó giúp các doanh nghiệp du lịch đưa ra những quyết định marketing – mix phù hợp, để nâng cao ý định mua dịch vụ du lịch trong tương lai.
(Bài được đăng trên Tạp chí Kinh tế và Dự báo số 12, tháng 4 năm 2023)
Quý độc giả muốn đọc chi tiết xin vui lòng bấm vào đây
TS. Kiều Thu Hương
Trường Đại học Thương mại