Nghiên cứu đã chỉ ra ảnh hưởng của các nhân tố đến Ý định tiếp tục sử dụng dịch vụ giao thực phẩm trên ứng dụng di động bằng việc khảo sát 193 người tiêu dùng thông qua phần mềm SPSS 22. Kết quả nghiên cứu cho thấy, có 3 nhân tố tác động đến Ý định tiếp tục sử dụng dịch vụ giao thực phẩm trên ứng dụng di động, gồm: Tính rõ ràng của thông tin; Tính tin cậy của thông tin; Sự tin tưởng vào ứng dụng giao thực phẩm. Trong đó, Tính rõ ràng của thông tin có ảnh hưởng mạnh nhất đến Ý định tiếp tục sử dụng dịch vụ giao thực phẩm trên ứng dụng di động từ phía người tiêu dùng.
(Bài được đăng trên Tạp chí Kinh tế và Dự báo số 21, tháng 7 năm 2023)
Quý độc giả muốn đọc chi tiết xin vui lòng bấm vào đây
Đỗ Thị Ngọc Lan, Nguyễn Thị Kim Anh, Nguyễn Thành Đạt,
Trần Mạnh Tiến, Vũ Thị Thanh Nhàn, Nguyễn Văn Bình
Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội