Nghiên cứu đánh giá các yếu tố tác động đến quyết định mua sách trên sàn thương mại điện tử (TMĐT) Tiki TP. Hồ Chí Minh. Kết quả nghiên cứu cho thấy, có 4 yếu tố: Niềm tin hình ảnh thương hiệu; Tiện lợi; Đánh giá của khách hàng; Rủi ro ảnh hưởng đến Quyết định mua sách trên sàn TMĐT Tiki. Trong đó, yếu tố Niềm tin hình ảnh thương hiệu của sàn TMĐT có tác động lớn nhất.
(Bài được đăng trên Tạp chí Kinh tế và Dự báo số 09, tháng 3 năm 2023)
Quý độc giả muốn đọc chi tiết xin vui lòng bấm vào đây
Nguyễn Vĩnh Thùy Châu – Công ty Cổ phần Thương mại dịch vụ kỹ thuật ENGMA
TS. Trần Văn Hưng – Trường Đại học Tài chính – Marketing