“Kiến không ngủ” đạt 1 triệu người theo dõi nhờ phổ biến kiến thức theo cách thú vị

ORIG TEAM

Là một cộng đồng truyền tải kiến thức trên Facebook, Kiến Không Ngủ trở nên đặc biệt nhờ những nội dung gần gũi, hài hước của một tổ Kiến đa sắc màu.

Sau 2 năm phát triển đem tới những nội dung giá trị cho cộng đồng, Kiến Không Ngủ đã đạt được 1,2 triệu Follower. Vậy điều gì đã giúp “Kiến Không Ngủ” tạo nên sức hút và sự gắn kết với khán giả? Hãy cùng khám phá nhé.

Kiến không ngủ đạt 1 triệu người theo dõi nhờ phổ biến kiến thức theo cách thú vị - Ảnh 1.

Hành trình 1M Follower cùng cộng đồng giải trí văn minh, hấp dẫn

Kiến không ngủ là cộng đồng về nội dung giải trí tổng hợp, đặc biệt phù hợp với tệp GenZ, cung cấp thông tin và kiến thức thú vị, gần gũi đa dạng, phong phú về nhiều lĩnh vực, từ đó tăng vốn sống và sự hiểu biết cho các bạn độc giả một cách tự nhiên khi kiến thức được tiếp xúc và dung nạp hàng ngày thông qua hình thức giải trí.

Fanpage “Kiến Không Ngủ” ra mắt từ tháng 10 năm 2021, với mục tiêu tạo ra một không gian giải trí văn minh, hấp dẫn và có ý nghĩa cho người trẻ. Kiến Không Ngủ không chỉ cung cấp thông tin kiến thức, sự giải trí nhẹ nhàng mà còn là một sân chơi để các bạn trẻ được thể hiện mình và đưa ra quan điểm cá nhân một cách tự do, phù hợp, có ý nghĩa.

Với tinh thần ham học hỏi, sáng tạo và nhiệt huyết, “Kiến Không Ngủ” đã nhanh chóng có cho mình một vị thế nhất định trên các nền tảng mạng xã hội cũng như tệp follower chất lượng, trung thành, tích cực. Chỉ sau 8 tháng thành lập, fanpage đã đạt 500K Followers và tiếp tục tăng lên con số 1M Followers. Đây là một minh chứng cho sự yêu mến và ủng hộ của khán giả dành cho fanpage này.

Kiến không ngủ đạt 1 triệu người theo dõi nhờ phổ biến kiến thức theo cách thú vị - Ảnh 2.

Để có được con số 1 triệu người theo dõi, đội ngũ admin của fanpage đã không ngừng phát triển mỗi ngày, để đưa đến khán giả những nội dung hay, bổ ích về nhiều lĩnh vực khác nhau, từ khoa học, văn hóa, xã hội, du lịch, ẩm thực cho đến sức khỏe, tâm lý, tình yêu… Tất cả đều được trình bày một cách thú vị, hài hước và gần gũi.

Sân chơi cho người trẻ thể hiện bản thân, học hỏi và giải trí mỗi ngày

“Kiến Không Ngủ” đã trả lời được câu hỏi “Làm sao để mọi người học như không học, làm sao để kiến thức dung nạp thật tự nhiên, làm sao để học tập cũng trở nên hấp dẫn không kém một môn giải trí nào?”. Có rất nhiều chủ đề, kiến thức mà trước giờ mọi người nghĩ là hàn lâm, khô khan, không được nhiều người quan tâm đón nhận thì bằng việc thay đổi cách tiếp cận tới khán giả, với giọng văn hài hước, gần gũi hơn, Kiến Không Ngủ đã xử lý được “đề bài khó” ấy.

Kiến không ngủ đạt 1 triệu người theo dõi nhờ phổ biến kiến thức theo cách thú vị - Ảnh 3.

“Kiến Không Ngủ” đã thành công khi xây dựng được một cộng đồng những người trẻ văn minh, yêu thích những thông tin bổ ích – có giá trị – đa màu sắc nhưng không kém phần giải trí, thú vị, hài hước.

Từ đó tạo nên một sân chơi cho người trẻ thể hiện bản thân, học hỏi và giải trí mỗi ngày. Một sân chơi nơi bạn có thể tìm thấy những thông tin thú vị, những kiến thức bổ ích, những câu chuyện hài hước. Một sân chơi nơi bạn có thể tỏ ra mình là ai, có quan điểm gì, có ước mơ gì. Một sân chơi nơi bạn có thể gặp gỡ và kết bạn với những người cùng sở thích, cùng chung niềm đam mê.

Nguồn: Afamily

Total
0
Shares
Related Posts