Skip to content
eMagazine

Sự kiện ShopeeFood 11.11 mang đến siêu tiệc cho hàng triệu người dùng và đối tác

Share on facebook
Share lên Facebook
Share on twitter
Share lên Twitter

Người dùng ShopeeFood khởi động mùa lễ hội đầy sắc màu thông qua những con số ấn tượng được ghi nhận trong sự kiện Siêu Tiệc 11.11 vừa qua. Theo đó, trong ngày 11.11, lượng người dùng truy cập ứng dụng trong khung giờ cao điểm từ 11:00 giờ đến 12:00 trưa tăng gấp 6 lần, cho thấy sự khởi đầu mạnh mẽ cho xu hướng tiệc tùng cuối năm.

Ông Đặng Hoàng Minh – Nhà sáng lập & Giám đốc điều hành, ShopeeFood Việt Nam, chia sẻ: “Chúng tôi rất cảm kích trước sự ủng hộ của người dùng với sự kiện 11.11 – ShopeeFood Siêu Tiệc. Với những kết quả đạt được, chúng tôi rất vui khi đã lan tỏa nguồn năng lượng tích cực và sự hứng khởi để chào đón mùa lễ hội cuối năm trong giai đoạn “bình thường mới”. Với mục tiêu chung tay, ShopeeFood cam kết hỗ trợ các Đối tác lớn nhỏ nắm bắt những cơ hội tăng trưởng kinh tế cũng như mang đến trải nghiệm tốt nhất cho người dùng”.

Sự kiện “ShopeeFood 11.11” mang đến siêu tiệc cho hàng triệu người dùng

Bên cạnh loạt ưu đãi lớn và lựa chọn phong phú về ẩm thực, ngay trên ứng dụng Shopee, hoặc các kênh như fanpage ShopeeFood VN, group Nghiện ShopeeFood, người dùng có thể tham gia các hoạt động thú vị và nhận nhiều phần thưởng hấp dẫn.

Theo đó, chuỗi chương trình livestream với các hoạt động như Đường đua săn quà, Đập hộp 10 món cực hot trong menu tiệc… thu hút đông đảo người dùng khi lượt xem tăng gần gấp đôi so với sự kiện trước đó.

Hỗ trợ thúc đẩy doanh thu, phục hồi kinh tế cho đối tác sau đại dịch

Thông qua sự kiện 11.11 – Siêu Tiệc, ShopeeFood mong muốn tạo động lực cho các Đối tác nhà hàng, quán ăn vượt qua tác động từ đại dịch, vươn lên phục hồi kinh tế sau thời gian dài giãn cách xã hội.

Bộ cẩm nang “Khôi phục kinh doanh sau đại dịch” với các kiến thức bao quát từ cơ hội, thách thức, đến các bí quyết điều chỉnh doanh nghiệp để phù hợp với xu hướng bình thường mới, giúp các đối tác hiểu rõ hơn về nhu cầu của người dùng được đội ngũ ShopeeFood gửi đến toàn bộ các Đối tác đã nhận được nhiều sự quan tâm và nằm trong top 5 bài viết có lượt xem cao nhất trên học viện ShopeeFood Uni.

Cùng đồng hành với sự kiện “11.11 – ShopeeFood Siêu Tiệc”, 5 thương hiệu gồm Phúc Long Coffee & Tea, Gà rán Popeyes, Highlands Coffee, Lotteria, Ding Tea đã ghi nhận được kết quả ấn tượng khi có số lượng đơn đặt hàng cao nhất chỉ tính trong ngày 11.11.

Những xu hướng nổi bật trong sự kiện 11.11 – ShopeeFood Siêu Tiệc

  • Xu hướng ẩm thực của người dùng: Trà sữa là thức uống nhận được sự yêu thích nhiều nhất từ người dùng với số lượng đặt hàng lên đến 100.000 ly. Đặc biệt, sau giai đoạn giãn cách, người dùng có xu hướng đặt hàng những món nước truyền thống như bún, phở, mỳ với số lượng đơn hàng lên đến hơn 80.000 phần.

  • Tỉnh thành có lượng đơn đặt hàng cao nhất: Sự kiện ShopeeFood Siêu Tiệc đã thu hút đông đảo người dùng ở khắp mọi tỉnh thành tại Việt Nam, góp phần khẳng định vai trò của nền tảng giao đồ ăn tận nhà ngày càng trở nên quan trọng hơn trong giai đoạn bình thường mới. Theo ghi nhận của ShopeeFood, top 3 tỉnh thành có lượng đơn đặt hàng cao nhất trong sự kiện lần này là Hồ Chí Minh, Hà Nội và Đà Nẵng.

  • Những món ăn được đặt nhiều nhất ở 3 miền: Những món ăn địa phương được đặt mua nhiều nhất cũng được ShopeeFood ghi nhận trong sự kiện lần này. Với ẩm thực miền Nam và miền Bắc, món được yêu thích nhất chính là trà sữa, một loại thức uống rất phổ biến với giới trẻ hiện nay. Còn tại miền Trung, nem lụi lại là món ăn được đặt giao nhiều nhất trong ngày 11.11.

Tiếp nối chuỗi hoạt động hấp dẫn trong mùa lễ hội cuối năm, trong tháng 11 này, ShopeeFood sẽ tiếp tục triển khai các chương trình ưu đãi như giảm giá 50%, combo 211K nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20.11 và khuyến mãi mua 1 tặng 1 trong dịp Black Friday.

Share on facebook
Share lên Facebook
Share on twitter
Share lên Twitter

Bài viết liên quan

Bài viết mới

Xây dựng, đổi mới chính sách Nhà nước trong công cuộc phát triển kinh tế xã hội

Hội thảo “Xây dựng đội ngũ lãnh đạo chủ chốt tại các doanh nghiệp nhà nước ngang tầm nhiệm vụ: Thực trạng và giải pháp”

Hội thảo “Xây dựng đội ngũ lãnh đạo chủ chốt tại các doanh nghiệp nhà nước ngang tầm nhiệm vụ: thực trạng và giải pháp”

Ngày 4-12-2021 tại Hà Nội, Ban Kinh tế Trung ương phối hợp Ủy ban Quản lý vốn nhà nước tại doanh nghiệp tổ chức Hội

Bia Saigon là nhà tài trợ kim cương cho SEA Games 31 tại Việt Nam

“Bia Saigon là nhà tài trợ kim cương cho SEA GAME 31, Bia Saigon cũng đồng thời là nhà tài trợ độc quyền của Đội

Thủ tướng chỉ đạo thanh tra, kiểm tra việc doanh nghiệp gọi vốn từ trái phiếu

Thủ tướng Phạm Minh Chính yêu cầu Bộ Tài chính khẩn trương thực hiện thanh tra, kiểm tra, giám sát việc tuân thủ pháp luật

Chưa thể thẩm tra gói chính sách tài khóa, tiền tệ hỗ trợ phục hồi kinh tế

Thường trực Ủy ban Kinh tế của Quốc hội chưa thể thẩm tra gói chính sách tài khóa, tiền tệ hỗ trợ Chương trình phục

Công ty Cổ phần Dược phẩm CPC1 Hà Nội thông báo chào bán cổ phiếu ra công chúng

Công ty Cổ phần Dược phẩm CPC1 Hà Nội sẽ phát hành 4.057.260 cổ phiếu cho cổ đông hiện hữu với giá 11.000 đồng/cổ phiếu

Điện Biên có đường bay thẳng đầu tiên trong lịch sử kết nối với TP Hồ Chí Minh

Chuyến bay thẳng QH1592 trên chặng TP Hồ Chí Minh – Điện Biên do Bamboo Airways khai thác tiếp tục là một dấu ấn tiên

Vượt qua khó khăn Covid-19, thu ngân sách đã vượt dự toán năm 2021

Mặc dù gặp nhiều khó khăn do tác động tiêu cực của đại dịch Covid-19, nhưng sau 11 tháng, thu ngân sách nhà nước đã

Tiếp tục thực hiện nghiêm Nghị quyết 128/NQ-CP thống nhất từ Trung ương đến địa phương

Thông tin tới báo chí về nội dung phiên họp Chính phủ thường kỳ tháng 11, chiều ngày 02/12, Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng

Chương trình phục hồi và phát triển kinh tế dự kiến kéo dài khoảng 2 năm

Bộ KH&ĐT đã báo cáo Chính phủ thời gian áp dụng Chương trình khoảng 2 năm, tập trung chủ yếu năm 2022 và 2023. Tùy

Sàn HOSE đón cổ phiếu mới BAF

Ngày 03/12/2021, Sở Giao dịch Chứng khoán TP. HCM (HOSE) tổ chức Lễ trao quyết định niêm yết và đưa 78.000.000 cổ phiếu của Công

Do biến chủng mới, thời gian mở lại đường bay thương mại quốc tế có thể thay đổi

“Tại kế hoạch chúng tôi đã trình, dự kiến từ tháng 12 hoặc từ đầu năm 2022 có thể có những chuyến bay, nhưng do

Moody’s nâng xếp hạng tín nhiệm của VPBank từ B1 lên Ba3

Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) vừa được tổ chức xếp hạng tín nhiệm hàng đầu thế giới Moody’s Investors Service (Moody’s) nâng

Phát triển du lịch cộng đồng nhằm tạo sinh kế bền vững ở tỉnh Hòa Bình

Hòa Bình là tỉnh có nhiều tiềm năng và thế mạnh để phát triển du lịch cộng đồng. Thời gian qua, thông qua việc phát

HSBC khuyên châu Á điều gì khi Fed sẵn sàng tăng lãi suất?

HSBC cho rằng, các ngân hàng trung ương sẽ cần thận trọng vì từng đợt tăng lãi suất có thể khiến tăng trưởng chậm lại

Tìm giải pháp sâu, khả thi cho “hồi sinh” nền kinh tế

Theo Phó Chủ nhiệm Ủy ban Kinh tế của Quốc hội Nguyễn Minh Sơn, Diễn đàn Kinh tế Việt Nam năm 2021 được tổ chức

Những đối tượng nào được ưu tiên tiêm sớm mũi 3 vaccine phòng COVID-19?

Theo lãnh đạo Bộ Y tế, trường hợp ưu tiên tiêm mũi 3 là người có bệnh nền, trên 50 tuổi, cần chăm sóc dài

Lượng nộp thuế trước bạ ô tô tăng đột biến, Tổng cục Thuế nói gì?

Trước thực tế các tổ chức, cá nhân nộp thuế trước bạ ô tô tăng đột biến trong những ngày gần đây, Tổng cục Thuế

Hộp quà tặng sức khoẻ từ Green+: Lựa chọn tinh tế cho mùa Tết sum vầy

Tết là dịp trao cho nhau những lời yêu thương, những món quà ý nghĩa. Tết năm 2022, món quà sức khỏe xứng đáng là

VPBank ra mắt “điểm chạm vật lý” cho ngân hàng số VPBank NEO

Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh vượng (VPBank) vừa đưa hệ thống ngân hàng tự động VPBank NEO Express vào hoạt động, giúp khách hàng